DMCA.com Protection Status

Dr Mai New Version 2022

Công ty Dr Mai Việt Nam xin kính chào quý khách

Chúng tôi xin giới thiệu

Website maithaomoc.org trực thuộc công ty Mai Việt Nam

Hotline 0972799250

Ca sĩ Đan Trường

Công ty MAI Việt Nam giới thiệu website maithaomoc.org là nơi phân phối hàng chính hãng uy tín của công ty nhiều năm liền, sản phẩm Dr Mai đủ tiêu chuẩn chất lượng ISO9001:2015 - Khẳng định uy tín thương hiệu DR MAI trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Quý khách khi mua hàng tại maithaomoc.org sẽ kiểm tra được đầy đủ các bước phân biệt hàng chính hãng

Dr Mai là dòng sản phẩm chủ lực, đánh dấu cột mốc thành công đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp M.A.I Việt Nam. Đây cũng là đứa con tinh thần sau nhiều ngày dày công nghiên cứu của bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại MAI Việt Nam. #drmai, #drmainguyenchat,#maivietnam

Tháng 3/2020 M.A.I Việt Nam được cấp chứng nhận ISO 9001 số TNV.201158, được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn: ISO 9001:2015 / TCVN ISO 9001:2001. Đây được xem là bước ngoặc đặc biệt của Công Ty M.A.I Việt Nam góp phần đưa thương hiệu phát triển ngày càng vững mạnh và vươn xa thị trường. #drmaichinhhang, #drmaitrimun, #drmai

XIN LƯU Ý

Công ty Mai Việt Nam thông báo hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng nặng nề đến khách hàng cũng như uy tín công ty. Chúng tôi đã và đang làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, các đại lý, đối tác của Dr Mai.

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG CHÍNH HÃNG

Review Dr Mai? Sự thật về Dr Mai Công ty Mai Việt Nam chúng tôi

Bấm vào link bên dưới để đi tới nhanh hơn

1. Dr Mai là gì? Tại sao Dr Mai lại HOT đến vậy

2. Dr Mai có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

3. Thành phần của DR MAI Nguyên Chất hỗ trợ TRỊ MỤN bao gồm những gì?

4. Hỗ trợ Trị Mụn Dr Mai có mấy loại?

– Dr Mai Nguyên Chất:

– Dr Mai Mix Saffron:

5. Công dụng của Dr Mai Nguyên Chất trong việc hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

6. Hướng dẫn sử dụng Dr Mai Nguyên Chất

7. Ưu điểm của Dr Mai Nguyên Chất phiên bản mới so với Mai Thảo Mộc phiên bản cũ.

8. Dr Mai hỗ trợ Trị Mụn có tốt không? Review hỗ trợ Trị Mụn Dr Mai Nguyên Chất

9. Cách phân biệt hỗ trợ Trị Mụn Dr Mai Nguyên Chất hàng giả hàng thật như thế nào?

10. Dr Mai hỗ trợ Trị Mụn giá bao nhiêu?

 

1. Dr Mai là gì? Tại sao Dr Mai lại HOT đến vậy

 

Dr Mai Nguyên Chất  là sản phẩm hỗ trợ trị mụn vô cùng hiệu quả và an toàn, là sự tiếp nối của sản phẩm hỗ trợ Trị Mụn Mai Thảo Mộc. Dr Mai Cty Mai Việt Nam có giá thành vừa phải và công dụng vượt trội về hỗ trợ trị mụn, nên cũng đang được rất nhiều khách hàng chú ý và quan tâm về sản phẩm. Là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên an toàn và thân thiện với sức khỏe. Dr Mai phù hợp với mọi loại da, đặc biệt sử dụng được cả cho da nhạy cảm, phụ nữ đang mang thai, các bé trong độ tuổi dậy thì bị mụn. Đặc biệt sản phẩm sẽ không gây ra bất kì tác dụng phụ nào khác. Không gây ra các tính trạng như bong tróc, lột da, sưng tấy, mẩm đỏ và bắt nắng,…

Dr Mai 2022 FDA

Dr MAi đạt chứng nhận FDA 

2. Dr Mai có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Dr Mai Nguyên Chất là sản phẩm hỗ trợ trị mụn được sản xuất và phân phối bởi Công Ty Mỹ Phẩm M.A.I Việt Nam. Tiền thân của công ty M.A.I Việt Nam là Công Ty TNHH TM DV Mai Mai Phương. Hiện sản phẩm này đang được rất nhiều các chị em đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm có công dụng vượt trội, giá thành vừa phải, là sản phẩm hỗ trợ trị mụn phù hợp cho cả Nam và Nữ.

Dr Mai 2022

 

3. Thành phần của DR MAI Nguyên Chất hỗ trợ TRỊ MỤN bao gồm những gì?

Công ty Mai Việt Nam đã dày công nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Dr Mai được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên lành tính như: Diếp cá, kinh giới, hương thảo, tinh dầu tràm, rau bắp, quế, cam thảo, tỏi. Ngoài ra còn có inger extra, garlic extra, houttuyniae cordatae.zea mays L, oregano essential oil, rosemary oil, tea tree oil, licorice extract, nhụy hoa nghệ tây (saffron),…Hầu hết những thành phần này có tính kháng khuẩn rất cao. Giúp hỗ trợ điều trị các loại mụn: mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám, mụn mủ. Kết hợp với nhiều hoạt chất giúp kháng viêm từ thiên nhiên. Đây đều là những tinh chất quý giá từ các loại thảo mộc tự nhiên, kết hợp lại thành một serum hỗ trợ trị mụn an toàn và hiệu quả. Giúp da của bạn trở nên hết mụn, trị thâm, tươi sáng, căng mịn và tràn đầy sức sống.

Được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên lành tính

4. Dr Mai có mấy loại?

Hiện sản phẩm hỗ trợ Trị Mụn Dr Mai có 2 dòng sản phẩm chính là: Dr Mai Nguyên Chất và Dr Mai Mix Saffron.

 

Dr Mai có 2 loại: Dr Mai Nguyên Chất và Dr Mai Mix Saffron

–  Dr Mai Nguyên Chất:

Thành phần đều chiết xuất từ những nguyên liệu lành tính từ thiên nhiên. Hiện Dr Mai Nguyên Chất có giá 230.000đ/hộp. Giúp hỗ trợ kháng khuẩn, điều trị các loại mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá,…Làm giảm sưng tấy, mẩm đỏ, kiểm soát được kích thước của mụn, ngăn chặn sự phát triển của mụn. giúp kiềm dầu, làm giảm bớt tác nhân gây ra mụn. Hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.

– Dr Mai Mix Saffron:

Thành phần cũng được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Có thêm thành phần là Nhụy Hoa Nghệ Tây (mix Saffron). Giúp đặc trị các loại mụn trên da, làm se khít lỗ chân lông, làm mờ và xóa đi các vết thâm trên da sau khi bị mụn. Có tính kiềm dầu tốt, làm cho da được mịn màng và đều màu hơn. Làm khô nhân mụn nhanh chóng giúp quá trình hỗ trợ điều trị mụn ngắn lại.

5. Công dụng của Dr Mai Nguyên Chất trong việc hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

– Điều trị các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm sưng, mụn cám, mụn trứng cá,…

– Giúp kiềm dầu và làm giảm tiết bã nhờn ở vùng chữ T.

– Làm giảm sưng tấy, phù nề, mẩm đỏ, kiểm soát được kích thước của mụn.

– Làm mờ và xóa đi các vết thâm do mụn để lại trên da, làm đều màu da hơn.

– Hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông, điều trị viêm da dị ứng.

– Làm khô nhân mụn một cách nhanh chóng, giúp quá trình hỗ trợ điều trị mụn diễn ra nhanh hơn.

– Làm dịu nhẹ các tổn thương trên da khi da bị dị ứng, mẩm ngứa, mụn đỏ.

Mua ngay Dr Mai 2022

6. Hướng dẫn sử dụng Dr Mai Nguyên Chất

Để sản phẩm được phát huy được tối đa công dụng trên da mặt, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt thật sạch để lỗ chân lông được thông thoáng. >>>HƯỚNG DẪN VỆ SINH DA ĐÚNG CÁCH<<<

– Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ thoa đều nhẹ nhàng lên da để dưỡng chất thẩm thấu vào da. 

Mỗi sáng, bạn rửa sạch mặt, lau khô mặt. Dùng MTM bôi đều lên toàn bộ bề mặt da và để trong vòng 20 đến 30 phút sau đó rửa sạch mặt.
Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn cũng rửa sạch mặt rồi bôi MTM lên rồi đi ngủ qua đêm sáng dậy vệ sinh mặt sạch sẽ.
Nếu có sử dụng mỹ phẩm nào thêm hãy add zalo 0972.799.250 để mình tư vấn miễn phí nhé.

 

Hướng dẫn sử dụng Dr Mai Nguyên Chất hiệu quả nhất

ĐẶC BIỆT: Sản phẩm không gây ra tình trạng bong tróc da, không kích ứng, không sưng tấy, không làm đỏ. Hoàn toàn an toàn khi sử dụng và có tác dụng lành tính phù hợp với mọi đối tượng. Kể cả mẹ bầu cũng có thể sử dụng được sản phẩm.

7. Ưu điểm của Dr Mai Nguyên Chất phiên bản mới so với Mai Thảo Mộc phiên bản cũ.

Dr Mai là phiên bản nâng cấp của sản phẩm Mai Thảo Mộc. Lần này sản phẩm có bổ sung thêm tính tính năng kháng viêm, ngăn ngừa tối đa mụn quay trở lại. Chỉ cần bạn sử dụng Dr Mai, da của bạn sẽ được hỗ trợ trị mụn kèm theo kháng khuẩn và kháng viêm. Lúc này bạn chỉ cần skincare da sạch là bạn có sẽ thoát khỏi mụn và không quay trở lại nữa.

 

Phiên bản Dr Mai lần 2 hoàn hảo và vượt trội hơn

8. Dr Mai có tốt không? Review Dr Mai Nguyên Chất

Dr Mai nguyên chất có tốt và hiệu quả như quảng cáo không?

– Dr Mai được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, bao gồm tất cả các loại thảo dược quý hiếm. Giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn.

– Sản phẩm đã có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế đạt chuẩn. Được sản xuất trong nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP của Bộ Y Tế.

– Hàng ngàn khách hàng đã và đang sử dụng đều cho thấy sự hiệu quả vượt trội sau khi sử dụng Dr Mai Trị Mụn.

 

 

 

 

9. Cách phân biệt Dr Mai Nguyên Chất hàng giả hàng thật như thế nào?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả mạo, hàng giả, hàng nhái. Được bán với mức giá cực rẻ, nhằm đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng. Vậy làm thể nào để phân biệt được Dr Mai hàng giả và hàng thật như thế nào. Cùng MAITHAOMOC.ORG tìm hiểu nhé.

nhắn tin theo cú pháp để kiểm tra sản phẩm chính hãng

– Cách 1: Hiện nay trên mỗi sản phẩm công ty đều có tem điện tử chống hàng giả. Trên mỗi lớp nhũ phũ sẽ có mã của của sản phẩm. Bạn cào nhẹ lớp phủ thì sẽ xuất hiện lớp mã, bạn nhắn tin theo cú pháp TVSP_DrMai_Mã số gửi 8077.

– Cách 2: Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng mã QR CODE trên mã sản phẩm để kiểm tra. Bạn tải phần mềm Icheck trên App Store hoặc CH Play để quét mã và kiểm tra.

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG CHÍNH HÃNG

10. Dr Mai hỗ trợ Trị Mụn giá bao nhiêu?

Theo công bố từ Công Ty Mỹ Phẩm MAI Việt Nam. Hiện Dr Mai Nguyên Chất có giá 260.000đ/hộp, còn Dr Mai Mix Saffron có giá 270.000đ/hộp. Cho đến nay chất lượng sản phẩm cũng đã được nâng cấp theo tầm giá bán của sản phẩm. Với mức giá khá mềm thì các bạn ở độ tuổi dậy thì hay sinh viên bị mụn thì không còn phải lo lắng về giá nữa. Mức giá quá hời cho một lọ serum trị mụn AN TOÀN và HIỆU QUẢ.

Dr Mai có giá bao nhiêu?

11. Mua Dr Mai Nguyên Chất chính hãng, uy tín và giá tốt ở đâu?

Hiện nay, WEBSITE MAITHAOMOC.ORG công ty Mai Việt Nam chúng tôi đang phân phối sản phẩm chính hãng Dr Mai. Hãy nhắn cho chúng tôi tại website để được tư vấn hỗ trợ trị mụn, chỉ dẫn sử dụng và hỗ trợ làm đẹp sau bán hàng cực tốt tại MAITHAOMOC.ORG

Mua Dr Mai Trị Mụn chính hãng, uy tín và giá tốt tại MAITHAOMOC.ORG

Vì vậy, chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng chọn mua sản phẩm từ các Đại Lý Chính Thức để đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe của chính mình. Tại website maithaomoc.org, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mua được Dr Mai chính hãng, và được sự hỗ trợ về thông tin sản phẩm, chính sách bảo hành.

Trân Trọng Cảm Ơn Quí Khách Hàng đã tin dùng Dr Mai Nguyên Chất - mang lại sự TƯƠI TRẺ VÀ TỰ TIN!

Xem nhiều nhất

Cảm nhận khách hàng

Gọi ngay : 0972799250
Gọi ngay : 0972799250